new88 đăng nhập-【hk887.vip sòng bài trực tuyến】

new88 đăng nhập开奖直播Vua của các vị vua Macao COM

  

**Vua của các vị vua Macao COM: Câu chuyện về Stanley Ho Hung Sun**

Vua của các vị vua Macao COM

**Phần mở đầu**

Macao, một thành phố lấp lánh trên bờ biển phía nam Trung Quốc, được biết đến với những sòng bạc tráng lệ, di sản văn hóa phong phú và một lịch sử hấp dẫn. Trong số những nhân vật nổi bật đã định hình quỹ đạo của Macao, Stanley Ho Hung Sun nổi bật như một "Vua của các vị vua" trên thị trường trò chơi may rủi.

**Tuổi trẻ và Sự nghiệp ban đầu**

Stanley Ho được sinh ra vào năm 1921 tại Hồng Kông trong một gia đình giàu có và có nhiều mối liên hệ. Ông theo học tại Đại học Hồng Kông và sau đó đến London để học luật. Tuy nhiên, Thế chiến II đã cắt ngang sự nghiệp học hành của ông, và ông trở về Macao để tham gia vào doanh nghiệp gia đình.

**Sự trỗi dậy trong ngành công nghiệp trò chơi may rủi**

Năm 1961, chính quyền Macao đã đấu thầu độc quyền về trò chơi may rủi. Ho đã tham gia đấu thầu hợp tác với một nhóm các nhà đầu tư địa phương và giành được giải thưởng. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của đế chế trò chơi may rủi của Ho, được biết đến với tên gọi Sociedade de Turismo e Diversões de Macau (STDM).

**Độc quyền trong ba thập kỷ**

Trong ba thập kỷ, STDM của Ho nắm giữ độc quyền về trò chơi may rủi ở Macao. Dưới sự lãnh đạo của ông, Macao đã phát triển thành một điểm đến hàng đầu về cờ bạc, thu hút người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Ông đã giám sát việc xây dựng nhiều sòng bạc mang tính biểu tượng, bao gồm cả Sòng bạc Lisboa, được coi là biểu tượng của Macao.

Vua của các vị vua Macao COM

**Một doanh nhân đa dạng**

Ngoài ngành công nghiệp trò chơi may rủi, Ho còn tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Ông đã đầu tư vào bất động sản, vận chuyển, du lịch và năng lượng. Ông cũng sở hữu một đội bóng bầu đá và là nhà từ thiện tích cực, hỗ trợ nhiều tổ chức giáo dục và y tế.

**Những bước ngoặt trong cuộc đời**

Năm 1999, chủ quyền của Macao được chuyển giao từ Bồ Đào Nha cho Trung Quốc. Tuy nhiên, Ho vẫn giữ được độc quyền trò chơi may rủi cho đến năm 2002, khi chính quyền Macao cấp một số giấy phép khác. Điều này đã dẫn đến một sự cạnh tranh gia tăng trong ngành công nghiệp, nhưng Ho vẫn tiếp tục là một thế lực lớn trong thị trường.

**Cuộc sống cá nhân**

Ho được biết đến với cuộc sống cá nhân nhiều màu sắc. Ông đã kết hôn bốn lần và có nhiều con. Ông cũng nổi tiếng là người chơi bài poker giỏi, thường xuyên tham gia các giải đấu cấp cao.

**Di sản của Vua Trò chơi**

Stanley Ho qua đời vào năm 2020 ở tuổi 98. Ông được nhớ đến như một doanh nhân tài ba và một nhân vật mang tính biểu tượng trong lịch sử Macao. Di sản của ông bao gồm một đế chế trò chơi may rủi rộng lớn, cũng như những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế và văn hóa của Macao.

**Kết luận**

Vua của các vị vua Macao COM

Stanley Ho Hung Sun, "Vua của các vị vua Macao COM", sẽ mãi mãi được ghi nhớ như một nhân vật khổng lồ trong ngành công nghiệp trò chơi may rủi và là một người có ảnh hưởng to lớn đối với thành phố Macao. Đế chế của ông đã biến Macao thành một điểm đến hàng đầu về cờ bạc và góp phần đáng kể vào sự thịnh vượng của thành phố. Di sản của ông sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ doanh nhân và người dân Macao trong nhiều thập kỷ tới.

实时分享

集团总机:010-61271117 地址:北京市大兴区金星路12号
Copyright © 2001-2017 北京奥宇集团有限公司 All Rights Reserved       京ICP备413312号     北京网站建设máy đánh bạc hoàng